Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Xe chở rác Hino thương hiệu Nhật tại Việt Nam

Xe chở rác Hino thương hiệu Nhật tại Việt Nam

Hiện nay, xe Hino nói chung và Xe chở rác Hino nói riêng được đánh giá là một dòng xe khá nổi tiếng trên thị trường. Nhưng đối với những người mới bắt đầu tìm mua xe Hino thì đôi khi lại không biết dòng xe này là do nước nào xản xuất và chất lượng sẽ ra sao. Hãy cùng xeracchuyendung.com tìm hiểu về xe chở rác Hino thương hiệu Nhật tại Việt Nam qua bài viết dưới đây về nguồn gốc của dòng xe Hino này nhé!

Xe Hino là sản phẩm với công nghệ đến từ Nhật Bản

Xe Hino là dòng xe của công ty liên doanh trách nhiệm hữu hạn được chúng tôi phân phối và phát hành từ Tập đoàn Sumitomo Nhật Bản.

xe-cho-rac-hino-thuong-hieu-nhat-tai-viet-nam

Vì vậy, đây là một sản phẩm liên doanh của cả hai công ty. Trong đó, Công ty Sumitimo Nhật bản sẽ đảm trách về công nghệ sản xuất còn chúng tôi sẽ phân phối tới tay các khách hàng.

Không chỉ thế, xe Hino hay Xe chở rác Hino cũng có các dòng được sản xuất ngay tại Nhật Bản và khách hàng có thể tìm mua dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc này nếu như không muốn sử dụng xe Hino được lắp ráp trong nước.

Như vậy, có thể khẳng định trên thị trường hiện nay đã xuất hiện hai dòng hai dòng xe Hino, một dòng được lắp ráp tại Việt Nam với công nghê của Nhật Bản và một dòng được sản xuất 100% tại Nhật Bản.

Vậy chất lượng của các sản phẩm xe mang tên Hino sẽ như thế nào?

Như những chia sẻ bên trên thì nguồn gốc của dòng xe Hino này được xuất phát từ Tập đoàn Sumitomo của Nhật Bản. Chính vì vậy mà chất lượng của chúng là điều không cần phải bàn cãi nữa, bởi đây là thương hiệu sản xuất, chế tạo xe Hino nổi tiếng và đã được nhiều nước công nhận.

xe-cho-rac-hino-thuong-hieu-nhat-tai-viet-nam-1

Với thương hiệu uy tín của mình chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc xe Hino nói chung và Xe chở rác Hino nói riêng đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất. Tất cả các chiếc xe đều được qua khâu kiểm định an toàn rất khắc khe trước khi được đưa ra thị trường. Ngoài ra, dòng xe Hino sẽ luôn đảm bảo được những yếu tố về thẩm mỹ, mẫu mã, kết cấu, sự bền bỉ và khả năng hoạt động rất tốt. Bên cạnh đó, dòng xe Hino này chạy đường trường rất tốt và tiết kiệm được nhiều nhiên liệu trong quá trình hoạt động.

Quá trình hình thành và phát triển của Hino Motors Nhật Bản đã hơn 100 năm, với bề dày lịch sử như vậy Hino đã khẳng định thương hiệu trên khắp thế giới. Hiện nay thương hiệu Hino có mặt trên 62 quốc gia với hàng trăm đại lý phân phối. Hino luôn không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng trên khắp thế giới sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều dòng xe với nhiều thương hiệu khác nhau nhưng không phải tất cả đều tốt như dòng xe Hino này đặc biệt là những chiếc Xe chở rác Hino. Chính vì vậy, các bạn hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định chi tiền để mua một chiếc xe. Tất nhiên, mua một chiếc xe Hino với công nghệ từ Nhật Bản vẫn là một sự lựa chọn thông minh hơn cả.

Địa chỉ trưng bày: 115 Khuất Duy Tiến, Quốc Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh miền nam: Số 7 Võ Nguyên Giáp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: xechuyendunghiephoa@gmail.com

Hotline: 0913541060 – 0906219539

Chi Nhánh Phía Nam : 67-69 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét