Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Xe chở rác Hino hoàn hảo đến từng chi tiết

Xe chở rác Hino hoàn hảo đến từng chi tiết

Xe Chở Rác Hino được nhiều khách hàng chọn lựa để phục vụ vào công việc của mình. Để mua một chiếc xe như ý, khách hàng nên hiểu về cấu tạo chi tiết của một chiếc xe. Xe chở rác Hino hoàn hảo đến từng chi tiết, cùng tìm hiểu nhé!

Xe được thiết kế tính toán và thi công lắp ráp thùng chuyên dùng chứa ép rác, các thiết bị hệ thống thuỷ lực với những tính năng ưu việt như sau:

-Kết cấu thùng có xương tăng cứng bên ngoài gọn gàng, tạo vẽ mỹ quan phù hợp với vệ sinh môi trường, liên kết bằng hàn hồ quang điện chắc chắn.

xe-cho-rac-hino-hoan-hao-den-tung-chi-tiet

-Hệ thống điều khiển bàn đẩy rác ra bãi thải bằng cơ khí thông qua xylanh thuỷ lực 1 tầng, tác động kép kết hợp với cơ cấu khuếch đại hành trình kiểu compa nhằm sử dụng hoạt động đơn giản cũng như chi phí sử dụng bảo dưỡng thấp. Hệ thống ray dẫn hướng bàn đẩy rác bố trí ở 2 bên hông thùng chứa nhằm tránh giảm kẹt rác ở ray dẫn hướng trong quá trình đẩy rác ra bải nhanh chóng, sạch sẽ.

-Hệ thống điều khiển nâng cặp thùng rác nhựa (240 – 660) lít phía sau bằng cơ khí với góc nâng lớn, giúp cho việc đổ rác vào khoang chứa được sạch sẽ, không rơi đổ rác ra ngoài.

-Hệ thống van điều khiển, ngoài các van điều khiển chính ra còn bố trí lắp đặt van điều chỉnh lưu lượng, van điều chỉnh áp lực, van an toàn, van một chiều nhằm tăng tính an tòan, kinh tế trong quá trình vận hành sử dụng v.v…

– Cấu tạo đặc biệt của xe:

Với thiết kế sang trọng của chính hãng dòng xe Hino. Đầu xe vuông vắn tạo nên sự mạnh mẽ của xe chở rác Hino. Xe chở rác Hino với thiết kế đa năng có khả năng cơ động cao và chuyên chở được một khối lượng rác lớn

– Nội thất:

Với đầy đủ các trang thiết bị như một chiếc xe du lịch đời mới. Gồm hệ thống máy điều hòa, máy nghe nhạc đa năng. Vô lăng cực nhạy…



xe-cho-rac-hino-hoan-hao-den-tung-chi-tiet-1

– Trọng lượng:

Với tải trọng tương đối lớn có thể chở được một khối rác thải khổng lồ mà không lo vượt quá tải trọng.

– Nhiên liệu Diesel:

Giúp cho chiếc xe chở rác hino của khách hàng được hoạt động tốt hơn. Đặc biệt hiệu suất lao động nhờ đó mà cũng tăng cao. Đây là nguồn nhiên liệu thông dụng của tất cả các dòng xe; phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

– Kích thước lòng thùng chở rác:

Lòng thùng rộng có thể chở được một khối trọng tải lớn rác thải mà không lo vươn vãi ra đường. Ngoài ra xe chở rác Hino mang lại sự thân thiện cho môi trường với màu xanh hòa nhã. Điều đó tạo nên điểm nhấn của xe. Với những ưu điểm vốn có của xe chở rác Hino giá rẻ đã tạo nên sức hút cho chính dòng xe này trên thị trường.

Công dụng vượt trội của xe chở rác hino

– Vận chuyển rác từ nơi này đến nơi khác

– Với chiếc máy có tính năng nhận biết, phân loại rác giúp cho công suất của xe hoạt động một cách nhanh hơn các dòng xe tải hino chở rác khác.

– Với thiết kế lòng thùng rộng và sâu có thể chứa được rất nhiều các loại rác khác nhau.

– Xe tải chở rác hino có công suất hoạt động lớn vì vậy mà thời gian làm việc ngắn nhưng lại chuyên chở được một khối lượng rác khổng lồ.

– Hiệu suất làm việc tăng gấp bội.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố trên, xe tải chở rác hino được sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng trong những năm trở lại đây.

Khách hàng đang có nhu cầu mua một chiếc xe chở rác hino giá rẻ, hãy nhanh tay truy cập xeracchuyendung.com để được tư vấn cụ thể về dòng xe mà khách hàng đang phân vân.

Địa chỉ trưng bày: 115 Khuất Duy Tiến, Quốc Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh miền nam: Số 7 Võ Nguyên Giáp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: xechuyendunghiephoa@gmail.com

Hotline: 0913541060 – 0906219539

Chi Nhánh Phía Nam : 67-69 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

a

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét