Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Lợi ích của xe quét hút bụi đối với các con đường ở thành phố lớn


Xe quét hút làm sạch đường phố là dòng sản phẩm chuyên dùng môi trường được sử dụng cho công việc quét dọn làm sạch, vệ sinh môi trường cho các đô thị thành phố

Xe chuyên dùng quét sạch đường 5 khối phù hợp cho việc làm sạch các khu sinh thái,đô thị. Xe quet hút rác là loại xe sử dụng để làm sạch đường phố, xe quét hút rác 5 khối có cơ cầu dùng 2 chổi đẩy rác vào giữa và dùng áp lực hút rác vào thùng rác. Lợi ích của xe quét hút bụi đối với các con đường ở thành phố lớn  xe quét hút rác có nhiều công dụng khác nhau như quét hút, quét rửa( sử dụng trong khu đô thị cao cấp) xe quét hút được sự dụng phổ biến ở các khu đô thị.


Theo xeracchuyendung.com Thủ đô của chúng ta đang đứng trong những TP ô nhiễm không khí nặng nhất Châu Á, so với những gì đang diễn ra và nghiên cứu của những nhà khoa học thì đây hoàn toàn là sự thực. Một vấn đề đang đặt ra là sự phát triển của kinh tế phải song hành với một môi trường xanh.Hà Nội cũng như nhiều TP hiện đang gặp phải nhiều vấn nạn, đó là gia tăng dân số cơ học, ách tắc giao thông và ô nhiễm môi trường không khí. Thời gian qua các bộ, ngành đã đưa ra nhiều giải pháp để giải quyết vấn nạn giao thông, song vấn nạn ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí chưa được quan tâm đúng mức.Và chiếc khẩu trang từ lâu đã là vật bất ly thân của mỗi ai khi bước ra đường, và bất cứ ai cũng có thể tưởng tượng được ô nhiễm đang ở mức nào.

Một trong những giải pháp khả thi nhất đang được áp dụng thời điểm hiện tại là việc tăng cường sử dụng xe quét đường hút bụi các chuyên dụng để giảm tải lượng rác trên mặt đường đô thị trả lại những con đường xanh sạch đẹp cho không gian nội đô.


Theo các chuyên gia, quá trình đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ tại các đô thị lớn ở Việt Nam, đặc biệt là ở những TP lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng. Theo số liệu thống kê của Tổng cục Môi trường thì ô nhiễm tại Hà Nội đã vượt quy chuẩn cho phép chủ yếu là hàm lượng bụi cao hơn 1 – 2 lần tiêu chuẩn. Đặc biệt, tại các nút giao thông và công trình xây dựng mức độ ô nhiễm không khí cao hơn gấp 5 – 6 lần tiêu chuẩn. Hà Nội hiện có hơn 4 triệu phương tiện cá nhân, đó là nguyên nhân của sự thường xuyên tắc đường và ô nhiễm môi trường không khí. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc hàng ngày những chiếc phải làm việc hết công suất, nhất là vào mùa khô để có thể giảm lượng rác thải, bụi trên đường phố. Song do một số vấn đề vè kinh phí, hệ thống đường xá, đặc điểm sinh hoạt của dân cư đô thị… mà những chiếc xe xe quét đường hút bụi không thể hoàn thành tốt hơn sứ mệnh bảo vệ môi trường của mình.

Vì diện tích đường phố Hà Nội nhỏ nên những chiếc xe quét đường hút bụi công suất lớn chỉ có thể di chuyển tại một số con đường vành đai lớn của thủ đô. Buổi chiều là thời điểm con đường có nhiều rác và bụi nhất thì lại không thể sử dung vì lượng phương tiện tham gia giao thông quá đông. Do vậy, tại thời điểm hiện tại tất cả những chiếc xe quét đường chỉ được sử dụng vào ban đêm để làm sạch đô thị. Việc tăng cường sử dụng các loại xe quét hút bụi sẽ góp phần vào việc bảo vệ môi trường sông của chính bạn và người thân.

Địa chỉ trưng bày: 115 Khuất Duy Tiến, Quốc Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh miền nam: Số 7 Võ Nguyên Giáp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: xechuyendunghiephoa@gmail.com

Hotline: 0913541060 – 0906219539

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét