Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Vai trò của xe cuốn ép rác quan trọng như thế nào


Với lượng rác thải ngày càng lớn thì sự xuất hiện của các phương tiện máy móc, vệ sinh môi trường hiện đại như : xe cuốn ép rác, xe quét đường, xe tưới nước rửa đường, xe hút chất thải …. không những giúp gia tăng hiệu suất công việc mà còn làm cho vẻ đẹp đô thị ngày càng văn minh và sạch đẹp hơn. Không chỉ thế mà các loại xe cuốn ép rác của xeracchuyendung.com  Vai trò của xe cuốn ép rác quan trọng như thế nào còn giúp giải quyết rất nhiều việc lao động tay chân cho con người.

Mỗi ngày trên các các con đường , bạn có thể thấy rất nhiều các công nhân vệ sinh môi trường đang hăng say làm việc. Nhìn họ giống như những chú kiến cần cù , ngày ngày kiên trì , miệt mài quét dọn giúp phố phường, các cung đường ngày càng sạch sẽ.

Vai trò của xe cuốn ép rác quan trọng như thế nào 1

Họ vất vả làm việc cho chúng ta một môi trường sống sạch đẹp thế nhưng những hy sinh đó mấy ai thấu hiểu. Ngày nay với ý thức chưa tốt của chúng ta thì công việc của họ càng thêm bội phần vất vả hơn khi lượng rác ngày càng đổ về nhiều mà các phương tiện máy móc hỗ trợ lại bị hạn chế.

Trung bình thì một người công nhân chỉ nhận được mức lương cơ bản tùy theo bằng cấp từ 3 -4 triệu và mức phụ cấp là 15.000 nghìn cho ca kíp độc hại. Họ làm việc chia theo ca , có ca từ 15h đến 23h đêm, ca sáng thì từ 6h đến 14h. Khoảng thời gian này họ chỉ được nghỉ 30 phút để ăn cơm. Dù có được trang bị cơ sở vật chất phục vụ lao động như: quần, áo, giầy, mũ, xe đẩy rác .., nhưng đa số các vật dụng trang bị này đều là các vật thủ công. Sự thiếu thốn của các loại xe quét đường chuyên dụng làm cho công việc ngày càng chật vật hơn.

Ngoài công việc vệ sinh rác thì những công nhân vệ sinh còn phải tham gia công việc quét đường. Mùa thu là khoảng thời gian mà yêu cầu lượng công việc cao nhất, bởi thời tiết giao mùa cũng là lúc làm cho lá rụng nhiều nhất. Để đảm bảo đường phố luôn sạch đẹp thì họ phải làm việc cật lực.

Vai trò của xe cuốn ép rác quan trọng như thế nào2

Lúc mà cả thành phố đi ngủ cũng là lúc họ phải bắt tay vào làm việc. Thời gian làm việc vào ban đêm sẽ mất khá nhiều sức lực và dễ khiến cho người lao động bị sương lạnh ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ.

Ngày nay, với sự phát triển của nền kinh tế những chiếc xe tải đầu kéo và các trang thiết bị vệ sinh mội trường hiện đại như xe tưới nước rửa đường, xe quét hút, xe cuốn ép rác …. ra đời đã góp phần không nhỏ làm tăng đáng kể cồng suất làm việc, giảm bớt những công việc nặng nhọc và nguy hiểm cho những công nhân vệ sinh mang đến một môi trường sống xanh – sạch – đẹp.

Với những vấn đề kể trên chúng ta có thể thấy được các loại xe cuốn ép rác, xe quết hút đường …. là vô cùng cần thiết trong lúc này, nhằm giảm bớt gánh nặng công việc cho các nhân công vệ sinh.

Nếu có nhu cầu mua các loại xe kể trên bạn vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Địa chỉ trưng bày: 115 Khuất Duy Tiến, Quốc Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh miền nam: Số 7 Võ Nguyên Giáp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: xechuyendunghiephoa@gmail.com

Hotline: 0913541060 – 0906219539

Chi Nhánh Phía Nam : 67-69 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét