Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Giá trị thực của xe cuốn ép rác đối với người công nhân môi trường

Giá trị thực của xe cuốn ép rác đối với người công nhân môi trường

Ngày mà tôi còn là sinh viên học ở thủ đô Hà Nội, cứ sáng sớm tinh sương, còn phải dậy thật sớm để đạp xe lách cách đến trường để kịp cho giờ điểm danh của thầy cô và vào đúng giờ học. Cùng chúng tôi tìm hiểu giá trị thực của xe cuốn ép rác đối với người công nhân môi trường, ngay sau đây  nhé!

Sáng nào cũng thế, đi trên con đường hai bên là hàng cây xanh, nhìn những cô chú công nhân đang phải quét rác và thu gọn rác tại điểm tập kết. Nhìn sự khó khăn vất vả của người công nhân đấy, tôi lại chạnh lòng. Được một thời gian thì xe cuốn ép rác đã có mặt để thu gom rác về nơi tập kết. Xe thu gom rác so với ngày xưa phải công nhận là quá thuận tiện cho những người công nhân môi trường.

gia-tri-thuc-cua-xe-cuon-ep-rac-doi-voi-nguoi-cong-nhan-moi-truong

Người lái xe có thể tự điều khiển xe, làm sao cho thùng ép rác được hạ xuống dưới, rác có thể cho vào dễ dàng hơn. Cứ như vậy, những xe thu gom rác nhỏ dần dần đổ về , xe ép rác thu rác và chở đi. Chỉ trong một đến hai tiếng đông hồ thôi, con đường xanh của hà nội lại trở lại sạch sẽ, tinh tươm. Lúc này người dân đã đến đi làm thì các cô chú công nhân cũng đa hoàn thành công việc buổi sáng của mình rồi.

Vừa đi, tôi chợt nhận ra, nếu như ngày xưa chưa có xe cuốn ép rác, chưa có xe thu gom rác, chưa có xe môi trường của thành phố… thì rác thải cũng là một vấn đề lớn cần phải giải quyết sớm. Bây giờ, kinh tế phát triển không những thủ đô mới có những loại xe rác chuyên dụng này., mà đến những vùng thành phố, nông thôn, thị trấn, thị xã khắp nơi trên cả nước, cũng đã đầu tư cơ sở hạ tầng mua các loại xe chuyên dụng về để giúp cho những người công nhân môi trường làm tăng năng suất hơn, giảm thiểu độc hại đến người dân, đặc biệt là người công nhân trực tiếp làm việc với rác thải.

gia-tri-thuc-cua-xe-cuon-ep-rac-doi-voi-nguoi-cong-nhan-moi-truong-1

Qua đây, tôi cũng muốn gửi lời đến những doanh nghiệp, công ty cá nhân, …chúng ta hãy vì môi trường trong sạch, vì lợi ích sức khỏe của bản thân và công đồng. Hãy đầu tư cơ sở hạ tầng để cho việc thhu gom rác thải có thể nhanh gọn và năng suất hơn. Để những người công nhân môi trường có thể thu gom rác về nơi tập kết và xử lý rác thải, giảm thiểu độc hại trực tiếp đến họ.

Tôi nghĩ, nếu như các nước ngoài đã đầu tư công nghệ để có thể xử lý rác thải, tạo ra những chất thải sạch, phục vụ cho sản xuất cho ngành nông nghiệp, công nghiệp..vv.

Ở nước ta hãy đầu tư hơn nữa, các cơ sở hạ tầng, các loại xe chuyên dụng, xe cuốn ép rác để có thể tạo ra một môi trường trong xanh sạch đẹp. Vì lợi ích bản thân, vì lợi ích gia đình và cộng đồng.

Địa chỉ tin cậy mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các doanh nghiệp, các công ty, các cá nhân …để có thể đầu tư mua xe chuyên dụng uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay là xeracchuyendung.com với sự đa dạng về mẫu mã sẽ giúp cho mọi khách hàng có thể lựa chọn được những chiếc xe phù hợp.

Địa chỉ trưng bày: 115 Khuất Duy Tiến, Quốc Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh miền nam: Số 7 Võ Nguyên Giáp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: xechuyendunghiephoa@gmail.com

Hotline: 0913541060 – 0906219539

Chi Nhánh Phía Nam : 67-69 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét