Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

So sánh xe phun nước rửa đường của Hyundai và Hino




Đứng trước hai sự lựa chọn đó là xe phun nước rửa đường mang thương hiệu Hyundai và thương hiệu Hino, bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên mua loại xe nào? Để tìm được câu trả lời cho sự so sánh xe phun nước rửa đường của Hyundai và Hino So sánh xe phun nước rửa đường của Hyundai và Hino bạn đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây của xeracchuyendung.com chúng tôi.

1/ THƯƠNG HIỆU HYUNDAI

Hyundai là thương hiệu xe tải môi trường chuyên dụng rất phổ biến ở trên thị trường hiện nay với giá thành hợp lý, chất lượng ổn định và tốt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu “cực đỉnh”, ít bị hỏng hóc, phụ tùng rất sẵn và rẻ, giá thành của các loại xe mang thương hiệu này cũng ở mức khá cao (thậm chí cao hơn cả giá mua ban đầu). Chính vì những điều này mà dù cho chi phí ban đầu có cao một chút nhưng bù lại thì hiệu quả kinh tế và công năng sử dụng lại cao trong suốt quá trình sử dụng và khai thác xe.


Ưu điểm của xe phun nước rửa đường Hyundai:

+ Xe phun nước rửa đường Hyundai sử dụng động cơ diesel hiện đại với đủ công năng mạnh mẽ để hoàn thành công việc phun tươi nước rửa đường, tưới cây của nó. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dòng xe cho phù hợp.

+ Xe với công nghệ lắp ráp tự động theo định vị trên dây chuyền đồng bộ và duy nhất của nhà máy Hyundai Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng xe luôn bền bỉ và vận hành một cách tối ưu.

Điểm nổi bật của xe phun nước rửa đường Hyundai là phần ngoại thất được thiết kế hiện đại năng động với kiểu dáng khí động học giúp làm tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành. Xe với động cơ thế hệ mới, hoạt động mạnh mẽ bền bỉ và đặc biệt là mức tiêu hao nhiên liệu thấp, hoàn toàn phù hợp với điều kiện đường tại Việt Nam.

2/ THƯƠNG HIỆU HINO

Hino là nhà sản xuất và nhập khẩu xe tải chất lượng cao cấp từ Nhật Bản. Kể từ năm 1973, Hino luôn là một thương hiệu xe tải diesel hạng nặng và hạng trung hàng đầu tại thị trường trong nước. Tính đến nay, Hino đã có mặt tại hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới. Trong tương lai. Hino vẫn không ngừng nỗ lực mở rộng mạng lưới quốc tế để kịp thời thích ứng với những sự thay đổi của nhu cầu thị trường.


Ưu điểm của xe phun nước rửa đường Hino: Xe phun nước rửa đường Hino có chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh mẽ, vận hành ổn định, tuổi thọ cao, chi phí sửa chữa thấp, đem lại hiệu quả kinh tế cao nhưng giá cả hoàn toàn cạnh tranh so với xe phun tưới nước rửa đường Hyundai.

Từ những ưu điểm tuyệt vời của mình, xe Hino đáp ứng được tất cả các yêu cầu và điều kiện của một chiếc xe tải môi trường chuyên dụng. Để đạt được hiệu suất làm việc tốt và phù hợp với mọi loại hình, Hino cho ra thị trường đa dạng dòng sản phẩm với những công suất khác nhau, thoải mái để bạn lựa chọn.

Mỗi dòng xe phun nước rửa đường đều có những thế mạnh riêng. Bởi vậy, bạn hãy dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như số tiền bạn đang có để đưa ra được quyết định lựa chọn cho phù hợp nhất nhé.

Rất nhiều loại xe phun nước rửa đường chất lượng cao hiện có bán tại đơn vị chúng tôi, thoải mái để bạn lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi còn nhập khẩu và phân phối các dòng xe chở rác chuyên dụng. Mời bạn tham khảo!

Địa chỉ trưng bày: 115 Khuất Duy Tiến, Quốc Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh miền nam: Số 7 Võ Nguyên Giáp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: xechuyendunghiephoa@gmail.com

Hotline: 0913541060 – 0906219539

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét