Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Đôi nét về đặc điểm của xe cuốn ép rác Hino

Đôi nét về đặc điểm của xe cuốn ép rác Hino

Trong những năm gần đây xe cuốn ép rác Hino đã trở nên quen thuộc với nhiều người, bởi công suất hoạt động của nó mang đến là rất lớn. Nhưng không phải ai cũng biết và hiểu hết về sản phẩm xe này. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ mang đến đôi nét về đặc điểm của xe cuốn ép rác Hino giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng xe ép rác Hino.

Xe cuốn ép rác Hino có bao nhiêu khối?

Hiện nay, xe cuốn ép rác Hino được biết đến như là một phương tiện hiện đại, tiện ích và công suất làm việc lớn. Với chức năng chính của mình là ép rác thì dòng xe này đã có mặt trên thị trường nhiều loại xe với số khối khác nhau chẳng hạn như xe cuốn ép rác Hino 6 khối, xe cuốn ép rác Hino 9 khối, xe cuốn ép rác Hino 14 khối…

doi-net-ve-dac-diem-cua-xe-cuon-ep-rac-hino-2

Số khối trên chính là sự thể hiện cho công suất hoạt động của mỗi xe cũng như kích thước xe. Như vậy tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể tìm cho mình một chiếc xe với số khối phù hợp.

Nhiên liệu được sử dụng trong xe cuốn ép rác Hino là gì?

Cũng như các sản phẩm xe khác của thương hiệu Hino thì dòng xe ép rác này cũng sử dụng nhiên liệu là DIESEL. Không chỉ vậy, các sản phẩm khác nhau của xe cuốn ép rác Hino đều được đánh giá là rất tiết kiệm nhiên liệu, không gây ô nhiễm môi trường. Chính vì vậy dòng xe này được đánh giá là giải pháp thích hợp để thay thế các loại xe ép rác khác trên thị trường.

Các loại xe rác Hino trên thị trường
Cơ cấu nạp rác của xe cuốn ép rác Hino có gì đặc biệt?

Cơ cấu nạp rác của dòng xe này được tích hợp đầy đủ bốn tính năng đặc biệt, đó chính là:

Thứ nhất, xe cuốn ép rác Hino sử dụng cơ cấu càng gắp thùng thu gom rác đẩy tay, đây là một cơ cấu được khá nhiều khách hàng chọn lựa bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật.

doi-net-ve-dac-diem-cua-xe-cuon-ep-rac-hino-1

Thứ hai, cơ cấu kẹp thùng nhựa đựng rác công cộng cũng được đưa vào sử dụng trong dòng xe này.

Thứ ba, cơ cấu càng gắp đa năng kết hợp giữa gắp thùng thu gom rác đẩy tay và gắp thùng nhựa đựng rác công cộng.

Thứ tư, xe cuốn ép rác Hino cũng tích hợp cơ cấu máng xúc rác trên mặt đất.

Bộ phận điều khiển: Cơ khí tự động; Dùng các thao tác điều khiển giúp người sử dụng dễ dàng trong quá trình vận hành; ngoài ra còn trang bị hệ thống an toàn khi gặp sự cố trong khi sử dụng “HỆ THỒNG DỪNG KHẨN CẤP”.
Động cơ của xe cuốn ép rác Hino có tốt không?

Vì xe cuốn ép rác Hino sử dụng động cơ 4 kỳ, 4 xy-lanh thẳng hàng, được phun nhiên liệu trực tiếp và làm mát bằng nước nên hiệu quả hoạt động của xe rất tốt và tiện lợi. Điều này cũng giúp nâng tuổi thọ của xe lên cao hơn so với các loại xe ép rác thông thường khác.

Những điều tuyệt vời bên trên đã thuyết phục bạn khi lựa chọn dòng xe này chưa. Hãy nhanh tay tìm mua cho mình một chiếc xe cuốn ép rác Hino tại xeracchuyendung.com đi nhé!

Địa chỉ trưng bày: 115 Khuất Duy Tiến, Quốc Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh miền nam: Số 7 Võ Nguyên Giáp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: xechuyendunghiephoa@gmail.com

Hotline: 0913541060 – 0906219539

Chi Nhánh Phía Nam : 67-69 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét