Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Mẹo nhỏ giúp bạn bảo dưỡng xe chở rác cao cấp


Sau đây là những lời khuyên giúp quý khách hàng có thể tự bảo dưỡng chiếc xe chở rác Hino chuyên dụng nhằm tăng tuổi thọ xe và sự an toàn cho người đi xe chính xác nhất hiện nay.

Xe chở rác Hino là những dòng xe chuyên dụng có động cơ công suất lớn, thường phải hoạt động liên tục trong thời gian dài với nhiều loại địa hình khác nhau. Mẹo nhỏ giúp bạn bảo dưỡng xe chở rác cao cấp Do đó việc bảo dưỡng xe thường xuyên là hết sức cần thiết, nếu bạn mong muốn chiếc xe của mình bền và hoạt động ổn định, lâu dài nhất có thể.

Các dòng xe chuyên dụng…cũng tương tự như thế. Đều là dòng xe cần chăm chút quan sát hàng ngày. Chiếc xe giờ đây như người bạn đồng hành với người tài xế trên mọi nẻo đường. Vì điều kiện phải hoạt động thường xuyên nên động cơ thường hay bị nóng, quá tải. Các bạn nên thăm khám xe một cách tổng quát và cần sửa chữa sớm nhất có thể. Không nên thay nước mát và nghỉ ngơi nếu không có trục trặc về hệ thống làm mát này. Kiểm tra thùng bồn chứa có bị méo mó hay rò rỉ không tránh những trường hợp cháy nổ do rò rỉ nhiên liệu, và chất thải làm mất vệ sinh môi trường. Cảm nhận độ rung của động cơ xem có linh hoạt và đều đặn, êm ái hay không tránh tình trạng hỏng xe đột ngột giữa đường làm tốn thời gian.


Kiểm tra bánh xe thường xuyên, độ bám đường và nên bơm bánh xe đạt đủ độ căng thích hợp, không nên quá căng hay quá non sẽ ảnh hưởng tới độ giảm chấn của bánh xe. Nên thay dầu nhớt xe định kì để giảm sự bào mòn của động cơ, tránh hỏng hóc không đáng có.Tùy thuộc vào điều kiện vận hành xe nên điều chỉnh thời gian thay nhớt cho phù hợp và nên chọn loại nhớt đủ tiêu chuẩn để tránh mài mòn và giữ sạch động cơ giúp tăng tuổi thọ. Dây an toàn, phanh, đèn xe, nhớt, bánh xe là 5 bộ phận quan trọng cần đặc biệt lưu ý khi kiểm tra. Sẽ giúp lái xe an toàn cho người đi xe.

Xe chở rác Hino là những dòng xe chuyên dụng có động cơ công suất lớn, thường phải hoạt động liên tiếp trong thời gian dài với nhiều loại địa hình khác nhau. Xe chở rác sản xuất trên các nền xe cơ sở khác nhau với tải trọng cho phép chuyên chở từ 2 tấn đến 11 tấn. Thể tích thùng chứa rác từ 3 khối đến 22 khối, Giá cả tốt nhất thị trường Việt Nam.

Phương thức xả rác: Sử dụng xy-lanh tầng xả rác bố trí trước thùng chứa rác, gắn trực tiếp với bàn xả bằng kết cấu cơ khí nhỏ gọn đơn giản hợp lý tạo được lực đẩy xả rác tối ưu, công suất mạnh mẽ (khắc phục hoàn toàn sự vênh kẹt cơ khí ở bàn xả rác với cơ cấu kiểu cũ compa) để đẩy xả rác ra ngoài

Trên đây là những lời khuyên bổ ích của xeracchuyendung.com cho Quý khách lái xe an toàn và tăng độ bền cho xe chở rác Hino và các loại xe chuyên dụng.

Cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả rẻ nhất , Bảo hành 20.000km hoặc 12 tháng tại địa chỉ của khách hàng.

Địa chỉ trưng bày: 115 Khuất Duy Tiến, Quốc Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh miền nam: Số 7 Võ Nguyên Giáp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: xechuyendunghiephoa@gmail.com

Hotline: 0913541060 – 0906219539

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét