Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Tổng hợp các loại xe chở rác chuyên dụng

Tổng hợp các loại xe chở rác chuyên dụng

Rác thải là một vấn đề rất đáng quan tâm của môi trường hiện nay. Những chiếc thùng rác cùng với ý thức của người dân và công sức của những công nhân vệ sinh đường phố giúp tập trung rác thải tại những điểm cố định. Còn việc vận chuyển chúng đến những nơi xử lý cuối cùng là công việc của những chiếc xe chở rác chuyên dụng. Loại xe này cũng có đa dạng khá nhiều loại khác nhau, chúng ta sẽ cùng xeracchuyendung.com tìm hiểu và tổng hợp các loại xe chở rác chuyên dụng qua bài viết dưới đây nhé.

Phân loại và những đặc điểm chung

tong-hop-cac-loai-xe-cho-rac-chuyen-dung

Có thể phân loại các loại xe chở rác chuyên dụng này thông qua động cơ của chúng, ta sẽ có: xe rác động cơ xăng, động cơ dầu diesel, động cơ điện, động cơ khí hóa lỏng…

Còn nếu phân loại dựa theo chức năng của xe chở rác chuyên dụng, ta sẽ có: xe chở rác tự đổ, xe ép rác, xe rác có tay nâng, xe chở rác thùng kín tự đổ, xe chở rác thùng có thể hạ, xe trung chuyển rác từ công đoạn ép rác…

Xe rác tự đổ

Loại xe chở rác này sẽ được thiết kế tích hợp một bộ giá nâng tự động, khiến cho việc thu gom rác từ thùng rác công cộng vào xe hết sức tiện lợi, không tốn nhiều sức người và cũng không vương vãi quá nhiều. Thiết bị xylanh thủy lực và liên động xích sẽ giúp nâng và đổ rác lên xe. Từ đó hiệu quả công việc được nâng cao và tiết kiệm thời gian thu gom rất nhiều.

Xe ép rác

Rác sẽ được gom và ép thành những phần thu gọn, tiện vận chuyển và tiết kiệm diện tích hơn rất nhiều. Nhờ đó mà mỗi lần thu gom xe có thể mang được khối lượng rác nhiều hơn. Rác sẽ được ép gon trong thùng kín, dùng hệ thống điều khiển ép thủy lực, qua máy nhồi và cào, thực hiện các thao tác ép và nghiền, sau đó các khối sẽ được đẩy vào thùng để vận chuyển đi.

Xe rác có tay nâng

Xe và thùng chứa của loại xe này được thiết kế tách rời, thùng cho phép nhấc lên xuống, thực hiện nhanh gọn, rất thích hợp khi áp dụng cho những đoạn đường vận chuyển ngắn. Thùng rác cũng được thiết kế kín để hạn chế việc vương vãi rác thải trong quá trình nâng hạ.

Xe trung chuyển rác

Là loại xe rác chuyên dụng, thực hiện việc trung chuyển giữa nhiều trạm khác nhau khi rác đã được ép thành các khối. Việc trung chuyển này cũng được thực hiện tự động bằng các động cơ có điều khiển. Cuối cùng, rác sẽ được đưa về những trung tâm xử lý rác thải theo quy định.

Xe rác thùng có thể hạ

tong-hop-cac-loai-xe-cho-rac-chuyen-dung-1

Thùng rác của loại xe này có khả năng hạ xuống mặt đất, nghiêng đổ rác bằng hệ thống thủy lực. Xe này được áp dụng rất phổ biến trong những môi trường trường học, đường phố…

Xe rác thùng kín tự đổ

Thùng của xe được đảm bảo độ kín chắc chắn, rất an toàn và thân thiện hơn với môi trường xung quanh trong lúc di chuyển. Khả năng tự đổ, tự nghiêng cũng được thực hiện bằng hệ thống thủy lực tích hợp trong động cơ xe chở rác chuyên dụng.

Địa chỉ trưng bày: 115 Khuất Duy Tiến, Quốc Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh miền nam: Số 7 Võ Nguyên Giáp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: xechuyendunghiephoa@gmail.com

Hotline: 0913541060 – 0906219539

Chi Nhánh Phía Nam : 67-69 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét