Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Bạn biết gì về xe cuốn ép rác


Trong những năm gần đây xe cuốn ép rác đã trở nên quá quen thuộc với rất nhiều người bởi công suất hoạt động mà nó mang lại rất hiệu quả. Tuy nhiên để hiểu rõ về loại xe này thì không phải ai cũng biết. Bạn biết gì về xe cuốn ép rác  vậy nên trong bài viết này xeracchuyendung.com xin chia sẻ tới bạn một vài thông tin về xe cuốn ép rác để bạn có các nhìn rõ hơn về loại xe này nhé.


1.Các thông tin về xe ép rác Hino

Xe cuốn ép rác được biết đến như một phương tiện hiện đại giúp công việc thu góp rác chở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Với chức năng chính là ép rác thì dòng xe này đã có mặt trên thị trường với nhiều loại xe có khối lượng khác nhau : như xe 6 khối, xe ép rác 9 khối và xe ép rác 14 khối ….

Số khối của mỗi xe thể hiện cho công suất hoạt động của chiếc xe đó cũng như thể hiện kích thước của xe. Vậy nên tùy thuộc vào mục đính và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tìm cho mình một chiếc xe phù hợp nhất.
Xe ép rác Hino sử dụng nguyên liệu gì?

Không khác so với các dòng xe khác của thương hiệu Hino thì dòng xe cuốn ép rác này cũng sử dụng nhiên liệu diesel cho quá trình hoạt động. Ngoài ra, các sản phẩm xe cuốn ép rác của Hino được đánh giá là dòng xe rất tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Vì những ưu điểm nổi bật mà dòng xe này luôn được đánh giá là một giải pháp thích hợp để thay thế các loại xe ép rác khác hiện có trên thị trường.
Cơ cấu nạp rác của xe cuốn ép rác Hino có gì đặc biệt?


Cơ cấu nạp rác của dòng xe này được tích hợp đầy đủ bốn tính năng đặc biệt, cụ thể đó là:

– Xe cuốn ép rác sử dụng cơ cấu càng gắp thùng, đây là một cơ cấu đang được khá nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi nó có nhiều những ưu điểm nổi bật.

– Cơ cấu kẹp thùng nhựa đựng rác công cộng cũng đã được đưa vào sử dụng trong dòng xe này mang đến nhiều tiện ích hơn.

– Càng gắp đa năng kết hợp giữa gắp thùng thu gom rác đẩy tay và gắp thùng nhựa đựng rác công cộng.

– Xe ép rác Hino cũng được tích hợp cơ cấu máng xúc rác trên mặt đất.
Động cơ của xe ép rác Hino có tốt không?

Xe cuốn ép rác Hino sử dụng động cơ 4 kỳ, a xi lanh thằng hàng được phun nhiên liệu trực tiếp và làm mát bằng nước nên mang đến hiệu quả hoạt động của xe rất tốt và rất tiện lợi. Bởi những lý do này giúp cho tuổi thọ của xe được lâu bền hơn so với các loại xe cuốn ép rác thông thường khác.

Hiện nay ,chúng tôi đang là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm xe ép rác được tin dùng nhất trên thị trường, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. nếu bạn muốn mua các loại xe về môi trường như xe cuốn ép rác, xe quét hút bụi, xe rửa đường …. thì hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé .

Địa chỉ trưng bày: 115 Khuất Duy Tiến, Quốc Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh miền nam: Số 7 Võ Nguyên Giáp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: xechuyendunghiephoa@gmail.com

Hotline: 0913541060 – 0906219539

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét