Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Xe quét hút chất thải có cấu tạo rất vững chắc

Thuộc những dòng xe chuyên dụng vệ sinh môi trường, xe quét hút chất thải có chức năng đó là dọn dẹp, chuyên chở những chất thải của môi trường, chất cặn bẩn trong ống cống, đường ống hay thậm chí đó là nạo vét kênh sông.
Có thể nói đây chính là một trong những dòng xe hữu ích trong việc xử lý nước thải đô thị, xử lý hóa chất và góp phần làm hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay. Xe quét  hút chất thải có cấu tạo rất vững chắc Cùng tìm hiểu về xe quét hút chất thải có cấu tạo rất vững chắc qua bài viết dưới đây nhé!
Xe quét  hút chất thải có cấu tạo rất vững chắc
Xe hút chất thải là loại xe hút và vận chuyển các chất bẩn như bùn, cặn bã xe thông hút chất thải, được dùng áp lực làm sạch nước thải hút, một chiếc xe cho hai mục đích vừa được dùng để thông vừa được dùng để hút, chủ yếu là đối với xử lý nước thải đô thị, xăng dầu, hóa chất, luyện kim, vệ sinh môi trường và các ngành công nghiệp khác, cả hệ thống đường ống bơm bùn và đống đổ nát.
Xe thông hút chất thải đa năng là một loại công cụ mới và hiệu quả cho xe xử lý chất thải, áp lực cao làm sạch nước thải hút hai xe được trang bị với công suất cao. Máy bơm nước thải chân không, lực hút mạnh mẽ, và có một tính năng nâng đổ thủy lực, phía sau cánh cửa bể thủy lực mở, dễ dàng để đổ tất cả các loại bùn sạch sẽ, tính năng làm sạch cao áp có thể nạo vét đường thủy, góc xói mòn. Xe có thể tiến hành tự hút, tự thải với tốc độ làm việc nhanh, thể tích lớn, vận chuyển tiện lợi, thích hợp cho vận chuyển bùn, phân thải, dầu nguyên liệu,… Hiện tại, xeracchuyendung.com chúng tôi cung cấp ra thị trường chủ yếu là loại xe hút chân không. Xe quét hút chất thải loại này sử dụng bơm chân không, lực hút lớn, có thể hút ở khoảng cách xa, đặc biệt thích hợp dùng để hút các chất cặn lắng tại cống thoát nước, hơn thế nữa nó còn có thể tiến hành hút các loại vật có kích thước to dưới cống thoát nước như: đá, gạch,…
Xe quét  hút chất thải có cấu tạo rất vững chắc1
Vậy loại xe này có cấu tạo như thế nào? Hãy để xeracchyendung.com chúng tôi lý giải điều này.
Cấu tạo cơ bản của xe bồn hút chất thải các loại như xe hút chất thải 4 khối, 6 khối, 9 khối,… đều có thiết kế gồm 2 phần: phần đầu xe là carbin điều khiển và phần thân xe với bồn téc chứa chất thải cùng hệ thống vòi hút nạo vét các cặn bẩn.
Với những cải tiến mạnh mẽ, đặc biệt đó là hệ thống vòi ống, áp suất điều khiển và dung tích bồn téc ngày càng tăng khiến cho những chiếc xe loại này ngày càng trở nên linh động, được sử dụng trong nhiều công việc khác nhau, từ thông hút cặn lắng đọng tại các cống thoát nước, nạo vét kênh sông hay thậm chí đó là sử dụng cho các gia đình căn hộ khi bị nghẹt tắc đường ống cống. Bên cạnh đó, tính năng nâng đổ thủy lực cũng có thể dễ dàng đẩy bùn ra ngoài một cách dễ dàng khi kết hợp cùng khả năng làm sạch nạo vét cực kỳ chuẩn xác khiến cho chiếc xe có thể tự tiến hành hút thải với tốc độ nhanh chóng, làm tăng hiệu suất công việc, tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí vận hành của các công ty và doanh nghiệp môi trường.
Vậy bạn còn chần chừ gí nữa mà không đặt mua xe quét hút chất thải của chúng tôi. Hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn và đặt hàng nhé.
Địa chỉ trưng bày: 115 Khuất Duy Tiến, Quốc Thanh Xuân, Hà Nội
Chi nhánh miền nam: Số 7 Võ Nguyên Giáp, Biên Hòa, Đồng Nai.
Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.
Email: xechuyendunghiephoa@gmail.com
Hotline: 0913541060 – 0906219539

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét