Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Bảo dưỡng xe phun nước rửa đường có mấy bước?



Xe phun nước rửa đường là dòng xe chuyên dụng, được sử dụng cho các công ty môi trường trong khu vực đô thị nhằm mục đích giúp làm giảm ô nhiễm và khí thải xung quanh khu vực thành phố, các khu đô thị…Tuy nhiên, dù là dòng xe nhập khẩu nhưng những thông tin về vận hành, duy trì và bảo dưỡng xe cũng là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Bảo dưỡng xe phun nước rửa đường có mấy bước? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về xem bảo dưỡng xe phun nước rửa đường có mấy bước qua bài viết dưới đây nhé !

Bảo dưỡng xe phun nước rửa đường có mấy bước? 1

Xe phun tưới nước rửa đường là dòng xe được thiết kế dựa trên nền tảng xe tải, được thiết kế đi kèm với hệ thống vòi phun tự động hiện đại – là một trong những giải pháp giúp làm hạn chế ô nhiễm môi trường đô thị được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, các dòng xe này, cách bảo dữơng duy trì sản phẩm cũng là cả một vấn đề được rất nhiều người băn khoăn do không quá phổ biến và đôi khi còn có những nhầm lẫn không đáng có.

Hãy cùng xeracchuyendung.com chúng tôi tìm hiểu về cách thức bảo dưỡng xe phun nước rửa đường ngay sau đây.

Để đảm bảo xe vận hành an toàn, tốt nhất là bạn nên tuân thủ theo các quy chuẩn sau đây nhé :

Trước khi sử dụng, bạn nên đọc kỹ sách hướng dẫn và vận hành thử. Bạn nên tìm hiểu chi tiết về thông số sản phẩm, cách thức vận hành và tìm hiểu thêm từ những người có kinh nghiệm để đề phòng một số trường hợp không may đáng tiếc xảy ra. Nên bảo dưỡng xe thường xuyên theo đúng với hướng dẫn được đính kèm, đặc biệt là với gầm xe và hệ thống bơm nước. Đây đều là những khu vực va chạm nhiều, sử dụng liên tục nên bạn cần phải kiểm tra kỹ càng, tránh trường hợp hỏng hóc mà vẫn cố sử dụng khiến cho xe bị hư hại nặng nề.

Bảo dưỡng xe phun nước rửa đường có mấy bước? 2

Sau mỗi ca làm việc thì nên tiến hành tổng vệ sinh và bảo dưỡng máy. Do môi trường đặc thù nên việc thường xuyên tiếp xúc với các loại bụi bẩn là điều không thể tránh khỏi, bạn nên chú ý đến điểm đặc biệt này để bảo dưỡng xe một cách tốt nhất có thể. Có thể lấy nước phun sạch những bụi bẩn trên xe hoặc rửa xe định kì hơn nếu như cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý khóa cửa xe cẩn thận, không nên chủ quan để tránh những tình huống bất ngờ.

Trên đây chính là một số cách bảo dưỡng xe phun nước rửa đường mà bạn nên tham khảo và lưu tâm. Nếu còn điều gì thắc mắc về xe phun nước tưới nước rửa đường hoặc có nhu cầu đặt mua xe chở rác, xe cuốn ép rác… , bạn đọc vui lòng liên hệ :

Địa chỉ trưng bày: 115 Khuất Duy Tiến, Quốc Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh miền nam: Số 7 Võ Nguyên Giáp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội.

Email: xechuyendunghiephoa@gmail.com

Hotline: 0913541060 – 0906219539

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét